Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

THU HỒI VÀ HUỶ BỎ CÔNG VĂN 1419/SYT-QLDVY NGÀY 26/3/2012 CỦA SỞ Y TẾ




ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
SỞ Y TẾ
­­­­------------------------------
Số: 1419 / SYT-QLDVYT
V/v: xác nhận cơ sở hoạt động khám bệnh, chữa bệnh 
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc


TP. Hồ Chí Minh, ngày 26 tháng  03 năm 2012


Kính gửi:    Phòng Y tế 24 quận/huyện.

Thông tư số 41/2011/TT-BYT ngày 14/11/2011 của Bộ Y tế hướng dẫn cấp chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề và cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2012.
Theo quy định về hồ sơ đăng ký cấp chứng chỉ hành nghề phải có giấy xác nhận quá trình thực hành khám bệnh, chữa bệnh của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, người hành nghề đã được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y, y học cổ truyền tư nhân (GCNĐĐKHN) theo quy định tại Thông tư số 07/2007/TT-BYT ngày 25/5/2007 của Bộ Y tế với hình thức hành nghề là phòng khám chuyên khoa, cơ sở dịch vụ y tế hoặc phòng chẩn trị (phòng khám) không làm việc ở các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khác và chỉ  hành nghề tại các phòng khám tư nhân đã được cấp phép hoạt động.
Theo tinh thần chỉ đạo của Cục Quản lý khám, chữa bệnh tại Hội nghị nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh năm 2012 vào ngày 15/3/2012 của Bộ Y tế.
Sở Y tế đề nghị Trưởng Phòng Y tế của 24 Quận/Huyện thực hiện xác nhận thời gian khám bệnh, chữa bệnh đối với các trường hợp người hành nghề y, y học cổ truyền tư nhân tư nhân nêu trên như sau:
1.-Đối tượng xác nhận: người hành nghề y, y học cổ truyền tư nhân đã được cấp GCNĐĐKHN trên địa bàn với thời hạn được phép hoạt động đến hoặc sau ngày 31/12/2010, hiện tại không hành nghề ở các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khác có đơn đề nghị Phòng Y tế xác nhận thời gian thực hiện khám bệnh, chữa bệnh để bổ túc hồ sơ đăng ký cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh.
2.-Nội dung xác nhận: (tham khảo nội dung đính kèm).
Sở Y tế đề nghị Trưởng Phòng Y tế 24 Quận/Huyện kiểm tra và thực hiện việc xác nhận thời gian hành nghề cho các đối tượng nêu trên để người đăng ký cấp cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.




Nơi nhận:
-Như trên;
-Ban Giám đốc Sở Y tế;
-Lưu: VP, QLDVYT.
                   LMH (26).




GIÁM ĐỐC





Phạm Việt Thanh

























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét